ชื่น ฉ่ำ แฉะ เอาซี้


ปิดต้นฉบับล่วงหน้าไปสองหนน่ะครับคุณผู้อ่าน ตอนนี้กลับมาส่งต้นฉบับตามวาระปกติ คือล่วงหน้าห้าวัน แต่ก็อดเสียดายไม่ได้ถ้าไม่ได้เขียนย้อนถึงเรื่องสงกรานต์ที่ผ่านมา…มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง…ใครได้เปียก…ใครไม่ได้เปียก ที่แน่ๆ คนรอบๆ ตัว เพื่อนๆ ผม ต่างเปียกปอนฉ่ำแฉะกันเป็นแถ้ว

คนไปเล่นที่ข้าวสารเล่าให้ฟังว่า นโยบายห้ามเล่นแป้งลดดีกรีความมันส์ลงไปบ้าง แต่ก็ยังสนุกอยู่เหมือนเดิม บรรดามนุษย์สีรุ้งก็พลาดไม่ได้หรอกครับไปกันคลาคล่ำ พลาดไม่ได้อยู่แล้ว พอได้ที่หอมปากหอมคอก็มาต่อกันที่สีลมยามค่ำๆ ถึงดึกๆ บ้านหลังที่สองที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

ณ สีลม เจ้าหน้าที่ปิดถนนให้ ทั้งถนนเลยกลายเป็นงานปาร์ตี้ “orgy” สายน้ำฉ่ำแฉะที่ผู้คนล้น ล้นจริงๆ อยากเห็นภาพตระการตาคงต้องไปดูกันเองนะปีหน้า อย่าพลาด

พิเศษสุดๆ จากปากคำของเพื่อนผมสองคน “ปิ่นปิ๊น” และ “พี่โหนก” เขาทั้งสองยืนยันว่า ที่สีลมน่ะ “มันส์กว่าข้าวสารเยอะ” เพราะนอกจากจะได้เล่นแป้งแล้ว ยังมีรถดับเพลิงของเขตมาคอยบริการเอาน้ำฉีดตัวล้างหน้าล้างแป้งจนสะอาดเอี่ยม พร้อมลงสนามสงครามฉีดน้ำต่อได้อีกหลายรอบแน่ะ แถมโรงแรมดุสิต เปิดให้ใช้ห้องน้ำด้านนอกอีกตะหาก พี่โหนกฝากขอบคุณมา

ใครไม่เคยไปสีลมตอนสงกรานต์ก็ไม่ต้องแปลกใจ พื้นที่ต้นถนนสีลมซึ่งเหล่าชรช. เคยยึดครองมาตลอดตั้งแต่ซอยสองยันซอยสี่ ถึงเวลานี้ คงต้องถอยให้กองทัพชรญ. และญรช. (ก็หญิงชายทั่วไปนั่นแหละ) ยึดไป เหล่ามนุษย์สีรุ้งซึ่งเคยเป็น “คนส่วนใหญ่” ในย่านนี้ เมื่อถึงเวลาเล่นน้ำ ก็กลายเป็นประชากรส่วนน้อยไปในบัดดล

“ผู้ชายผู้หญิงทั้งนั้นเลยนะที่มาเล่นน่ะ พวกเรามีจุดรวมตัวกันสองที่ ที่เห็นๆ ก็มีตรงปากซอยฟรีแมนเก่า (ซอย 2/1) ตรงร้าน Noodie และอีกที่ก็เลยขึ้นไปตรงซอยสอง แถวเบอร์เกอร์คิง แต่เหมือนปีที่ผ่านมา ซอยสอง ห้ามเล่นน้ำ แห้งผากเลย

พอมีผู้ชายผู้หญิงมาเล่นเยอะๆ ที่สีลม ไอ้เราก็เอ๊ะ…ชักไม่แน่ใจว่า คนไหนน่าจะใช่ หรือไม่ใช่ แต่ก็แอบ ‘ปิ๊ง’ มาคนนึงล่ะพี่ แหะ แหะ ได้เบอร์มาด้วย” ปิ่นปิ๊น หนุ่มก้ามปูเล่า แล้วยังบอกต่อด้วยนะว่า หนุ่มคนนั้นที่เค้าขอเบอร์ไปน่ะ ก็ “ก้ามปู” เหมือนกานน

แต่ปริมาณหญิงชายมากมายเกินเกย์นั่นไม่ได้เป็นปัญหาของพี่โหนกเลยล่ะครับ เพราะพี่แก…ลุยได้ทุกสถานการณ์อยู่แล้ว พี่โหนกเล่าว่า วันสงกรานต์สนุกสุดๆ เพราะได้ประแป้งคนหล่อๆ ทั้งนั้น จะเกย์หรือไม่เกย์ ก็อยู่ในสนามแล้ว “เล่นได้หมด” ประหน้าแล้วลากมาประหน้าอกต่อ “อุ๊ย ชอบบบ”

ความรู้สึกนี้ เหมือนกับเพื่อนสนิทผมอีกคน “นายเอ้” ที่บอกว่า “โหย มันส์มากๆ ได้ประแป้งหนุ่มหล่อๆ ทั้งนั้นเลย ต้องเรียกว่าวันดีเดย์ของเกย์ไทย 555”

ฟังดู เหมือนขบวนการ “หื่น” อาละวาดก็ไม่ปานนะครับ แต่ฟังคนนี้ก่อน “พี่ๆ ผมล่ะเบื่อ มีแต่ผู้หญิงมาประแป้งผม” น้องหนึ่ง หนุ่มเกย์วัย 24 บ่น ผมก็บอกน้องเค้าไปว่า “ทีเรายังประผู้ชายเลย ทำไมจะให้ผู้หญิงมาประมั่งไม่ได้ เจ๊าๆ กันนะ”

จากบนถนน มาเข้าตึกกันบ้าง ใครไปงาน ปาร์ตี้แดนซ์อลังการของ “gCircuit” มามั่ง? เขาจัดสามวันรวดคือ 12-13-14 วันแรกที่ Zen วันที่สองที่ตึกออฟฟิศ CentralWorld วันที่สามแถวราชดำริ

คำนวณดูแล้ว ที่เห็นๆ น่าจะสองพันคนอย่างที่เจ้าของงาน “พี่อุ้ย” ประมาณไว้ พอขาแดนซ์ดูโชว์ที่ซอยสองเสร็จ ก็แล่นมาที่ Zen อย่างรวดเร็ว เพราะอยู่ใกล้ๆ กัน คนไทยที่ไปน่าจะสัก 20-30% ผมเดาๆ เอาจากที่ยืนๆ ดูอยู่

ได้เจอหนุ่มไต้หวันกลุ่มใหญ่ด้วยล่ะ เขาบอกว่า มากันแค่ 15 คนเอง และหลายๆ คนในนั้น ไม่เคยมาเที่ยวงานสงกรานต์ประเทศไทยมาก่อน แต่ที่ผ่านมา เพื่อนๆ ที่เคยมาแล้วบอกว่า ติดใจมากๆ เลย
อยากกลับมาอีก

วันแรก ขาแดนซ์ฉ่ำใจกันไปตามๆ กัน เพราะคราวนี้ผู้จัดจำกัดพื้นที่ให้แคบลงด้วยผ้าดำผืนยักษ์ ต่างจากการจัดเมื่อเดือนตุลาฯ ปีที่แล้วที่เตรียมพื้นที่อย่างมโหฬาร แต่ดูหลวม รอบนี้นักเที่ยวชอบใจเพราะพื้นที่แคบๆ มีเวทีให้ยืนเป็นขั้นบันได เรื่องยืนบนเวทีเนี่ย ชอบกันนัก ยิ่งดึกคนยิ่งเยอะ เวลาเดินไปเดินมา เนื้อเบียดเนื้อ เหงื่อเปื้อนเหงื่อ มันส์กันเป็นที่สุด

วันที่สอง ตกเป็นข่าวกันในหมู่นักเที่ยวล่ะครับ เพราะตำรวจแวะมา ให้ปิดงานก่อนเวลา เรื่องนี้ เจ้าของงานเล่าให้ฟังต่อมาว่า เป็นความจริง

“คือมีคนร้องเรียนไปน่ะครับว่า แสงเลเซอร์เราไปรบกวนชาวบ้าน ก็คงจะใช่ เราอยู่บนยอดตึกอย่างนั้น ก็พยายามอธิบายเค้านะ แต่ผู้ใหญ่ท่านก็ขอมาว่า ให้ปิดงานดีกว่า ผมก็ทำตาม แต่ความจริง เรื่องงานเนี่ย ขออนุญาตเรียบร้อยนะครับ ไม่ได้ทำอะไรผิดกฎ ในงานก็มีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างเข้มงวด พอปิดงานไป วันที่สามนึกว่าคนจะไม่มา ก็มากันน่ะครับ เป็นวันเล่นน้ำสนุกมากๆ”

ใครอยากไปลองเที่ยวงานของ gCircuit จัดโดยคนไทยและอยากให้คนไทยไปร่วมงานเยอะๆ ก็รออีกรอบปลายปีนี้ ช่วงคริสต์มาสปีใหม่ ใครที่คิดว่า ตัวเองจะเหงาๆ เตรียมลาความเหงาที่ต้องอยู่คนเดียวได้

สนุกไม่น้อยกับกิจกรรมฮิตยามสงกรานต์อีกงานก็คือ “โฟมปาร์ตี้” งานประเภทนี้ ต้องไปในซาวน่าเท่านั้น ขึ้นชื่อลือชาถึงความสนุก และถึงใจ ก็ต้องยกให้บาบิลอนเค้าล่ะครับ ใครไม่อยากพลาดต้องไปจองบัตร “ล็อกเกอร์” ล่วงหน้านะ เพราะคนไปสนุกสนานกันเยอะจริงๆ ไปช้า นั่น นั่งรอไปเลย สองสามชั่วโมงกว่าล็อกเกอร์จะว่าง ไปหาความสนุก แล้วก็อย่าลืม “Safe Sex” นะครับ

แชะ! แชะ! หนุ่มปินอยวัย 39 โอดโอยขณะถูกเข็ญเข้าโรงพยาบาลในฟิลิปปินส์ เพราะมี ‘วัตถุแปลกปลอม’ เข้าไปอยู่ในบั้นท้ายของเขา บรรดาหมอและพยาบาลต่างช่วยเหลือกันยกใหญ่ พร้อมมี ‘มือดี’ บันทึกวิดีโอด้วยมือถือตอนดึงเอา “กระป๋องสเปรย์ขนาดหกนิ้ว” ออกมา พอสำเร็จทั้งห้องก็โห่ฮิ้วไชโยกัน แต่คนไข้ ขำไม่ออกเมื่อเห็นคลิปวิดีโดถูกโหลดขึ้น YouTube เลยจัดทนายฟ้องแพทย์และพยาบาลทั้งคณะ ทนายไม่ได้เล่าว่าเจ้ากระป๋องสเปรย์เข้าไปอยู่ในนั้นได้ยังไง แต่บอกว่าลูกความเมาเละตอนมีเซ็กซ์กะผู้ชายคนหนึ่ง แชะ! แชะ!

-end-

8 thoughts on “ชื่น ฉ่ำ แฉะ เอาซี้

  1. ท่าทางคุณโหนกจะเฮฮาปาร์ตี้สุดๆ เพิ่งรู้
    ว่าสีลมเค้าก็จัดงานสงกรานต์กันด้วย ปกติ เห็นไปกระจุกตัวกันอยู่แต่ถนนข้าวสาร พี่วิทย์ ส่งเมล์ไปหานะคะ ตอบด้วยค่ะ

  2. หนุกมากอย่างที่ว่าเจงๆฮะ แต่ที่ซอยสี่แทบจะเหยียบหัวกันเข้าซอยเลยฮะ ที่นี่ก็ฮิตมานานแล้วนะ โดยเฉพาะชายจิงหญิงแท้ที่แห่กันมาเพียงแต่ไม่ออกสื่อครึกโครมเท่านั้นเอง

  3. ไปมาวันนึงครับ คนเยอะมากกกก
    รู้สึกคนจะไปกันเยอะช่วงเย็นๆ-ตี2ตี3เลยทีเดียว

    แต่คนแน่นๆไปหน่อยผมเลยไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่
    อีกอย่างไปคนเดียวด้วยละ
    ไว้ปีหน้าจะชวนเพื่อนไปให้ได้เลย หลายคนสนุกกว่าคนเดียวแน่ๆ

  4. เชียงใหม่ก็มีแต่เกย์เต็มไปหมดเลยพี่
    555 ผมไปกับเพื่อนชายหญิง จะออกนอกหน้ามากนัก ก็ไม่ดี
    เกรงใจเพื่อนผู้หญิงหลายคน 555

  5. ที่ข้าวสารมันส์พระย่ะค่ะ เพราะว่าไปข้าสารทุกปีเลย ขนาดปีนี้ เรตติ้งก็ยังดีอยู่เลย ถูกล้วง ถูกลวนลาม (ชอบมั่ก มาก)

    ที่สีลมก็สนุกไม่แพ้กัน แต่แนะนำว่าอย่าไปคนเดียวนะครับ หาเพื่อนไปด้วยสักคน

    สงกรานต์ปีหน้าเจอกันนยะครับ

  6. /me เอามือ ทาบ อก พลางกล่าว

    สาวอิสานรอรัก says: “เอ้อ โล่งอก ที่ตอนดิฉันไปให้คุณหมอทีมเดียวกันนี้ เอาโอ่งมังกร ออก แล้วไม่มีใครถายคลิปเก็บไว้ … ไม่งั้นเดี้ยนคงดังอยุ่ใน youtube”

    /me คลิก submit

  7. ไม่ได้แวะเข้ามา ให้กำลังใจ นานเลย
    ขอโทษด้วยนะคะ

    ไว้สาวอิสานรอรักมีเวลามากกว่านี้
    สาวอิสานจะมาทำตลกในบอร์ดให้กำลังใจ นะคะพี่วิทยาข๋า

    สาวอิสานรอรัก

ใส่ความเห็น