เกย์ดับ กะเทยรุ่งที่นครสวรรค์

วิทยา แสงอรุณ Metro Life หนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายวัน ฉบับวันเสาร์ vitayamail@gmail.com 23-24 สิงหาคม, 2008

ยังอดดีใจไม่ได้อยู่เลยครับกับชาวจังหวัดนครสวรรค์ที่มีลูกสาวยอดกตัญญู อดทน เก่ง และสวย ช่วยทำให้กีฬายกน้ำหนักดูเซ็กซี่และเท่สำหรับหญิงไทยขึ้นมาชั่วข้ามคืน

แต่วันนี้ ผมคงไม่ได้เขียนอะไรเกี่ยวกับน้องเก๋ “ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล” หรอก เพราะป่านนี้แล้ว คุณผู้อ่านคงรู้จักเธอแทบจะทุกซอกทุกมุม ผมอยากจะเขียนถึงนครสวรรค์บ้านเกิดของเธอ เพราะเพิ่งไปมาครับ

ประตู่สู่ภาคเหนือ หรือจังหวัดที่หลายๆ คนนั่งรถ นั่งเครื่องบินข้ามไปข้ามมาบ่อยๆ ไม่ค่อยได้แวะหรอก แต่ที่นี่น่าสนใจมากๆ นะครับ ผมก็คนหนึ่งล่ะ ไม่เคยนึกถึงจังหวัดนี้มาก่อน ไม่เคยได้ค้างอ้างแรมที่นี่มาก่อน พูดให้ชัดๆ ไปเลยดีกว่า คือ ไม่เคยไปน่ะ (แหะ แหะ)

จนกระทั่งได้ไปเป็นแขกเกย์รับเชิญบนเวทีให้กับสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ถึงพอจะรู้อะไรๆ มากๆขึ้นบ้าง

ทางวิทยาลัยจัดพูดคุยให้กับนักศึกษาเรื่องเกย์ กะเทย และผู้หญิง โดยมีจังหวัด เทศบาล และสาธารณสุขสนับสนุน แรกๆ ก็แปลกใจอยู่ที่ทางราชการเป็นผู้เลือกหัวข้อนี้ขึ้นมาเอง แต่ถึงว่านะครับ ยุคสมัยนี้ เกย์ เลสฯ กะเทย และบรรดาเพศที่หลากหลายอื่น ๆ เป็นเรื่องที่สังคมต้องศึกษา และทำความเข้าใจ ไม่ใช่เรื่องที่มองว่าเป็นปัญหา แล้วเอาแต่ตั้งแง่รังเกียจ หรืออยากเข้ามาจัดการจัดระเบียบ อย่างนี้แล้ว เราถึงไม่รู้จักกันซักที จริงมั๊ย?

งานนี้ ผมไม่ได้โดดเดี่ยวบนเวที ทางผู้จัดเชิญอาจารย์หญิงท่านหนึ่งจากเชียงใหม่ให้มาช่วยพูดคุย เธอมีบ้านอยู่นครสวรรค์

ต้องบอกว่า ดีใจมากๆ ที่ได้เธอมาร่วมด้วยช่วยพูด เพราะเรื่องยากๆ ที่พูดกันลำบาก หรือเรื่องที่พูดแล้วจะดูเหมือนชี้โพรงให้กระรอกอย่างที่นักการศึกษาและท่านผู้ใหญ่บางสำนักกลัวๆ กัน เธอก็ช่วยให้ผมผ่านพ้นไปได้ ผมพูดอะไรๆ ได้เต็มๆ ไม่ต้องเกรงใจใคร และอีกอย่าง ผู้ฟังน่ารักมากๆ เธอกับผมพูดกันอย่างเมามัน แถมมีกิจกรรมสาธิตการใช้ถุงยางอนามัยให้นักศึกษาดูอีก

มีนักศึกษามาฟังห้าสิบกว่าคนเห็นจะได้ มองไปมองมา มีแต่ผู้หญิง และ “น้องเตย” ดูคร่าวๆ แล้วมี 15-20 คน ผมต้องบอกเลยว่า น้องบางคนสวยขนาดประกวดได้ และต้องบอกอีกว่า น้องทุกคนแต่งหน้าเหมือนๆ กันหมด คงเป็นเทรนด์มั้ง หน้าขาวๆ ปากแดงๆ ในห้องประชุม จะเห็นเป็นกลุ่มผู้ฟังสองฝั่งแยกจากกันชัดเจน ฟากหนึ่งเป็นน้องผู้หญิง อีกฟากคือน้องสาวปากแดง ที่นี่ อาจารย์บอกมาว่า ผู้ชายไมค่อยมาเรียนกัน

จบการสนทนาบนเวทีประมาณสี่โมงกว่าๆ ด้วยความหฤหรรษ์ แทบ ไม่เหนื่อยเลยครับ แล้วก็ถึงเวลาเขาส่งผมกลับกทม. แต่ตอนนี้เริ่มหิวซะแล้ว มีคนแนะว่า ไปหาอะไรอร่อยๆ รับประทานกันดีกว่า ผมกับผู้ร่วมทางอีกสาม ก็เริ่มตระเวนไปรอบๆ เมืองกัน

ต้องบอกว่า บ้านเมืองเป็นระเบียบ สะอาดตา ผู้คนหน้าตายิ้มแย้ม ถึงตอนนี้ เลยเกิดอาการคันอยากจะร่อนให้มากกว่านี้สิ ตัดสินใจด่วนจี๋เลย เอ้า อยู่ต่อสักคืน เดี๋ยวไปหาโรงแรมทีหลัง เสื้อผ้าก็ไม่ได้เตรียมมา ไม่เป็นไร มี 7-Eleven

หลังจากส่งอาจารย์สาวฝีปากคม ขึ้นรถกลับเชียงใหม่แล้ว ผมกับเพื่อนรุ่นน้องสองคน รวมกันแล้วก็เป็นสามเกย์ไปเที่ยวรอบเมืองกัน

“พี่กำลังมองหาอะไรอยู่ อยากดูอะไร? ไปเที่ยวไหนบอกผมมาเลย” “น้องบอย” หนุ่มนครสวรรค์ เจ้าบ้านย้ำอีกครั้ง

“ได้ยินมาว่า ที่นี่มีกะเทยเยอะ เห็นที่โรงเรียน แล้วก็เชื่ออยู่นะ แต่พี่ว่า น้องๆ บางคน คงไม่ได้เป็นสาวประเภทสองหรอก คงเป็นเกย์สาวซะมากกว่า แต่คบกับเพื่อน เลยเฮๆ กันไป เอางี้ พาพี่ไปดูสาวประเภทสองตัวจริง น่าจะดี ไปไหนดีล่ะ?” ผมหันหน้าไปทางคนขับรถ

“น้องที” หนุ่มขอนแก่น แต่มาทำงานที่นครสวรรค์ พูดขึ้นว่า “ไปนี่เล้ย”

อีกเกือบครึ่งชั่วโมงจากตัวเมืองนครสวรรค์ เราก็ตะบึงมุ่งหน้าสู่ “อ. โกรกพระ” ตรงไปยัง โรงพยาบาลประจำอำเภอแห่งหนึ่ง “ที่นี่ไงครับ ที่ผมเคยบอกพี่น่ะ เค้าชอบเล่นวอลเล่ย์บอลกัน พอเล่นเสร็จ สาวประเภทสองบางคนก็ขับมอเตอร์ไซค์ไปหาหนุ่มหล่อๆ ต่อ”
ไม่น่าเชื่อ แต่รู้มั๊ยครับคุณผู้อ่าน เกิดอะไรขึ้น? พอผมเปิดประตูก้าวลงจากรถเท่านั้นแหละ ผมก็ได้ยินเสียงของผู้ชายแปร่งๆ แล่นเข้าหูแทบจะทันที เสียงนั้นลั่นทั่วสนาม

“นี่แก……..เมื่อวานผู้ชายขับรถมารับชั้นถึงนี่เลยนะ แกรู้เปล่า” ผมมองหน้าของที แทบจะไม่เชื่อหูตัวเอง อีกใจหนึ่งก็คิด เอ๊ะ…หรือมันจัดฉากเพื่อจะสนับสนุนคำพูดมัน? บ้าแน่ๆ ดูๆ ไปก็ไม่น่าใช่นะ อะไรจะเหมาะเจาะโป๊ะเชะขนาดนี้ ถ้าใช่ ก็ต้องบอกว่า Acting หล่อนคนนั้น ดีมากๆ

“สาวประเภทสองที่อำเภอนี้ เป็นเรื่องธรรมดามากๆ ของคนที่นี่นะพี่ และอีกอย่างเพศสัมพันธ์กับสาวประเภทสองเป็นเรื่องธรรมดามากๆ ของผู้ชายที่นี่ เค้าอยู่ร่วมกันดี บางที ผมยังนึกว่า สาวประเภทสองเป็นบุคคล VIP ด้วยซ้ำ เป็นอะไรที่สำคัญมากสำหรับชุมชนแห่งนี้” ทีเล่า

ผมฟังประโยคนี้แล้วหูผึ่ง ถ้าอย่างนั้น ที่อำเภอนี้ก็น่าจะเป็น “นครสวรรค์” บนดินของเหล่าสาวประเภทสองล่ะสิ?

จากข้อมูลของเจ้าภาพทั้งสอง ทีกับบอย ยืนยันว่า นอกจากนครสวรรค์จะมี White House อาคารเทศบาลเมืองนครสววรรค์ที่สร้างได้อลังฯ มากๆ แต่จำนวนเจ้าหน้าที่ในนั้นมีอยู่ไม่กี่คน เพราะลงเงินทุนมโหฬาร จนโดนวิพากษ์วิจารณ์หนักมาพักหนึ่ง จังหวัดนี้ ก็ยังมีสนามกีฬามากมายหลาย แห่งให้ประชาชน ดูเหมือนชาวนครสวรรค์จะรักสุขภาพกันถ้วนหน้า

เราลองแวะไปเยี่ยมอีกสองสามสนาม ผมรู้สึกขึ้นมาอย่างหนึ่ง ทำไมหนุ่มๆ นครสวรรค์ตั้งแต่เด็ก ยันผู้ใหญ่

“หาหล่อๆ ไม่ค่อยมีเลย”

“อ้าว พี่เพิ่งสังเกตเหรอ ผู้ชายนครสวรรค์น่ะ ไม่ค่อยหล่อหรอก เพราะอยู่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ที่หล่อๆ น่ะ แล้วก็เป็นชาวเราน่ะ ไม่ค่อยอยู่ที่นี่กันหรอก ไปทำงาน ไปเรียนที่อื่นกัน”

และแน่นอนผับเกย์ย่อมหาไม่ได้ คืนนั้น น้องสองคนพาผมไปผับใหญ่และเก่าแก่ที่สุดชื่อ ดีแอนด์ดี ต้องบอกว่า มันใหญ่มากๆ อยู่ในบริเวณด้านหลังโรงแรมพิมาน แถวท่ารถทัวร์นั่นแหละ และในนั้น มองไปมองมา มองไปทั่วๆ แล้ว ก็พอจะเห็นว่าใครน่าจะเป็นชาวเรา แต่ต้องบอกว่า มีน้อยมาก และส่วนใหญ่ หน้าตาธรรมดามาก
เราอยู่กันสักพัก แล้วผมก็กลับมายังโรงแรม ขอเปิดห้อง ยังไม่ง่วงเต็มที่ ด้วยความอยากรู้ เลยจัดการสวมวิญญาณนักแชท ดีนะ เดี๋ยวนี้ที่ไหนๆ ก็มีไวร์เลส เพียงไม่กี่คลิกผมก็มีคนมาคุยด้วย เป็นหนุ่มนครสวรรค์ 3-4 คน ดูจากรูปแล้วต้องบอกว่า

ไม่หล่อซ้ากคน และที่สำคัญ ทุกคนบอกผมว่า ตอนนี้อยู่กรุงเทพฯ

แชะ! แชะ! ใครชอบแอบดู Playgirl นิตยสารโป๊เบาๆ ที่เก่าแก่ขึ้นชื่อ ต้องบอกว่า เขาบอกศาลาแท่นพิมพ์เสียแล้ว ต่อไปนี้ จะนำเสนอเฉพาะเวอร์ชั่นออนไลน์อย่างเดียว พิมพ์แล้วสู้เว็บไซต์ไม่ได้ แชะ! แชะ! ผู้ประกาศ “เกรก จาเรตต์” คุย คุ้ย ข่าวจนเพลิน กับคู่หูชื่อเอียน ดรู บก. นิตยสารดัง US Weekly พาดพิงถึงสาวประเภทสองนางหนึ่งซึ่งเป็นผู้เข้าประกวดเรียลลิตี้ดัง America’s Next Top Model คงพูดจากระแนะกระแหนไปนิด สองคนแซวว่าน่าจะเปลี่ยนชื่อรายการเป็น American Next Top Tranny มากกว่า (ประกวดสุดยอดนางแบบกะเทยแห่งอเมริกา) เลยโดนองค์กรดูแลสื่อของเกย์ขอให้แสดงความรับผิดชอบสิ่งที่เม้าธ์ไป สองหนุ่มทำตามโดยดี บอก ไม่ได้ตั้งใจๆ แชะ! แชะ! Mama Mia! หนังเพลงเรื่องใหม่ ท่าจะมาแรง มีตัวละครเกย์ด้วยล่ะ แชะ! แชะ!

18 thoughts on “เกย์ดับ กะเทยรุ่งที่นครสวรรค์

  1. การที่พี่ยอดไปร่วมวงสนทนาเพื่อสร้างความเข้าใจในสถานศึกษาเป็นสิ่งดีมากเลยคับ เพิ่มช่องทางให้เด็กที่ยังขาดคำแนะนำและตัวอย่างที่ดี ผู้ใหญ่ก็ขาดความเข้าใจเช่นกัน

    ส่วนพี่ยอดเอง….ขาดอาหาร(ตา)ขนาดนั้นเลยรึ?
    หรือถึงขั้น ท้องร้องเลยนอนไม่หลับ…

  2. หวัดดีครับพี่ยอด
    น่าจะบอกกันด้วยนะเรื่องแบบนี้
    จะได้ไปให้ความรู้น้องๆ ด้วยกัน

    ชอบมั่ก..มาก งานราษฏร์ งานหลวงแบบนี้

    ว่าแต่…คุณแม่ คุณยาย และต้นตระกูลทางคุณแม่ผมเอง
    ก็เป็นคนจังหวัดนครสวรรค์เหมือนกันครับ
    คุ้นเคยกับจังหวัดนี้เป็นอย่างดี

    ถ้ามีรายการดีๆ แบบนี้อีก บอกกันด้วยนะครับ
    ถ้าว่างก้อยากไปนั่งฟังด้วย

    ไปเป็นเพื่อนกันก็ยังดี…อิอิ
    หาเรื่องเที่ยว

  3. พี่วิทย์ออนทัวร์ สวรรค์ของกะเทยจริงๆ นครสวรรค์เนี่ย พี่วิทย์ น้องแมท นักกระโดดน้ำของออสเตรเลียได้เหรียญทองโอลิมปิคค่ะ ชนะจีนไปสี่คะแนนเอง รับเหรียญเสร็จ โผเข้าหาแฟน ฮา ทำเอาสาวๆในห้องศุภชลาศัยอกหักไปหลายคน เพราะไม่รู้ว่าแมทเป็นเกย์ คุณพีท พิธันดรบอกว่า ปีนี้นักกีฬากระโดดน้ำหล่อมาก ไม่รู้คัดเลือกหน้าตาก่อนมาแข่งหรือเปล่า แต่นักกีฬาที่เข้ามาแข่งโอลิมปิคครั้งนี้ หน้าตาดีจริงๆค่ะ โดยเฉพาะบาส วอลเลย์ ว่ายน้ำ ยิมนาสติกแล้วก็กระโดดน้ำเนี่ย หล่อกันจริงๆ

  4. น้อง cyui คนมันอยากรู้อยากเห็น อยาก…น่ะ ห้าไม่ได้ร๊อก หุ หุ หุ
    อ้ะ Call Me Gay…รับรองมีงานแบบนี้อีกแน่ๆ ครับ (จริงๆ ก็เพิ่ง
    ไปมาอีกงานไม่อยากบอกเล้ยว่า…นครสวรรค์อีกแร้ว เมื่อวันเสาร์
    อาทิตย์ที่ผ่านมา)

    น้อง Bee หากเจอ link น้องแมท กระโดดน้ำ แล้วมีช็อต
    กอดแฟน…เอามาฝากด้วย ไม่ได้ดูเล้ยอ้ะ ดีใจจัง ที่เค้าถ่าย
    ช็อตกอดแฟนด้วย

    ว่าแต่ว่า สาวๆ ในห้องศุภชลาศัย เค้าไม่รู้จริงๆ เหรอว่า
    น้องแม็ธ เป็นเกย์น่ะ?

  5. หวัดดีง้าบ………พี่ยอด

    พี่ยอดเล่าเรื่องไปนครสรรค์
    ผมกำลังจะมาเล่าเรื่องที่ผมไปภาคอีสานพอดี (ไปทำงานนะครับ)
    ผมว่าคนหน้าตาดีไม่ดีคงมีคละๆกันไป แบบวันแรกที่ผมไปสุรินทร์กับอุบลฯ คนก็หน้าตาธรรมากันเยอะ พวกเก้งกวาง ไม่เจอเยย อาจจะเพราะวันแรกเหนื่อยจากการเดินทางเลยยังไม่ได้สำรวจที่เที่ยวกลางคืนแบบจริงจัง เพียงขับรถไปโฉบๆเท่านั้น

    แต่วันที่สองไปนอนอุดรฯ ขอบอกว่า หนุ่มน่าร้ากกกกกกกมากมาย เก้งกวางก็เยอะนะครับ เห็นแล้ว

    (ก็ใจมันหาย ละลาย ละลาย ไปกับเธอ – พร้อมทำท่าประกอบ)

    แต่ผมก็ยังไม่ได้ไปเที่ยวไหนอยู่ดี เพราะน้องๆทีมงานขอตัวเข้านอนกันหมด เหลือผมคนเดียว – –

    แม้จะมีเธคชื่อ ยู-บาร์ ตั้งตระหง่านอยู่หน้าโรงแรม เลยไปนั่งหน้าโรงแรมดูคนมาเที่ยวแทน พร้อมซื้อเบียร์ 2 ขวดจาก 7-11 มานั่งchill chill คนเดียว

    วันที่สามไปนอนขอนแก่น ผมลองหาข้อมูลดูพบว่าที่นี่มี sauna อยู่ด้วย คราวนี้ผมอยากไปดูว่าจะเป็นยังไง กทม.กับตจว.จะต่างกันแค่ไหน โดยให้รุ่นพี่ทีมงานขับรถไปส่ง มันคงงงว่าทำไมผมมาเที่ยวไกลจัง เพราะว่าเลยตัวเมืองไปหลายกม.เหมือนกัน แต่ผมขี้เกียจอธิบายเพียงแต่บอกว่าเป็นที่เฉพาะกิจแบบผม มันก็ไม่ถามต่อ แล้วก็นัดเวลาให้มารับ

    ผมไปถึงตอน 1 ทุ่มคนเริ่มทะยอยมาเรื่อยๆ แต่……หน้าตาไม่ผ่านเลยพี่ ผมกลายเป็นเด็กสุดในบรรดาคนมาเที่ยว อาการอยากรู้อยากเห็นกลายเป็นความกลัวแทน ผมอยากกลับตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก สงสัยวันนี้ไม่ใช่วันของผม แต่ก็ถือว่าเป็นจังหวัดเดียวในภาคอิสานมั้งครับที่มี sauna พอเริ่มดึกเกย์วัยรุ่นเริ่มมากันมากขึ้น ก็มีดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ส่วนผมนั่งดูคนมาเที่ยวอย่างเดียวสบายใจ (^ ^)

    พอถึงเวลาพี่น้องทีมงานก็มารับ แถมบอกว่าเสียดายแทนผมที่ไม่ได้ไปกินข้าวกับพวกเขา น้องสาวคนหนึ่งบอกว่า ไปกินข้าวแถวหลังมข.มีหนุ่มๆแบบที่ผมชอบมีเพียบเล้ยยยย ส่วนพี่ผู้ชายก็กระดี้กระด้าเพราะมีอาหารตาสาวๆมข.น่าร้ากกกกกก แล้วย้อนกลับมาถามผมว่าที่พี่ไปเที่ยวใช้ได้ใหม…………….?

    เซ็งจิต…………………………….. (- -‘)
    พลาดอาหารตาไปอีกแย้วววววววววว

    พอตอนจะเช้าจะออกจากที่พัก ก็บังเอิญไปสบตากับหนุ่มญี่ปุ่นคนหนึ่ง น่ารักมากๆๆๆๆๆ เขายิ้มให้ผม แต่ไม่ได้คุยอะไรกันเพราะน้องๆมันเรียกให้ไปขึ้นรถ พอผมขึ้นรถเสร็จผมเห็นเขาเดินมาที่ลานจอดรถ แต่รถผมออกไปแล้ว

    เซ็งจิต……………………………..2

    วันที่รุ่งขึ้นเดินทางไปโคราชก็ทำงานกันไปตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย

    ตกดึกผมถามน้องๆที่ไปเยี่ยมว่ามีที่ไหนน่าเที่ยวบ้าง ก็แนะนำ ยู-บาร์ (อีกแล้ว) เป็นเธคที่มีเฟรนไชด์เยอะมากครับ เกือบทุกจังหวัดในภาคอิสานที่ผมไปเลยมั้ง มันบอกว่าตอนนี้ดีที่สุดแล้ว น้องมันบอกว่าโคราชแม้เป็นเมืองใหญ่ แต่ที่เที่ยวกลางคืนน้อย ส่วนใหญ่คนโคราชไม่เที่ยวกัน สู้ขอนแก่นกับอุดรฯไม่ได้ ที่นั่นแจ่มกว่า

    ผมเลยถามว่าที่เที่ยวเฉพาะกิจแบบผมมีใหม มันบอกว่ามีชื่อ “kay 69 pub” เรียกสั้นๆว่า “เคหกเก้า” (อย่าคิดลึก) ตอนแรกนึกว่าไม่มีนะเนี่ยเพราะดันบอกคนโคราชไม่ค่อยเที่ยว แต่ผมก็ไม่ได้ไปนะครับ ตอนแรกผมชวนน้องผู้หญิงไป บอกว่าไปที่นี่ปลอดภัย เพราะไม่มีใครยุ่งกับน้องมันแน่ 55+ น้องมันไม่ยอมไปกัน เลยชวนน้องผู้ชายอีกคนมันก็ไม่ยอม สุดท้ายไม่มีใครไปเป็นเพื่อนผมเลย (T_T)

    ก็เลยตรงลงไปกันที่ ยู-บาร์ ขนาดผมไปเกือบจะ 5 ทุ่ม โต๊ะโล่งๆมากๆๆ เลยคิดในใจว่าถ้าไป k69 สงสัยยืนตบยุงแหงๆ (ไม่จริงประการใดแก้ข่าวได้นะงับ) ที่นี่พอมีเก้งกวางอยู่บ้างครับ หนุ่มก็น่ารักเยอะพอควร

    สรุปโดยรวมผมว่าอุดรฯกับขอนแก่นดีกว่า คราวหน้าผมยัเงหลือทริปภาคตะวันออก ภาคเหนือ ภาคใต้ ใครมีที่เที่ยวเจ๋งๆแนะนำหน่อยนะครับ

    อิอิ

    EIT รายงานจากสำนักข่าวประจำจังหวัดสระบุรี

    P.S.ใครใจบุญเอาลง “ยูตู้ป” – ช็อตกอดแฟนให้หน่อยซิครับ โอลิมปิคคราวนี้ผมแทบไม่ได้ดูเลย

  6. http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S6918602/S6918602.html มาแล้ว ลิ้งค์รูปน้องแมทที่พี่วิทย์ขอ
    http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S6919882/S6919882.html อันนี้รวมสาวสวยหนุ่มหล่อที่มาแข่งโอลิมปิคครั้งนี้
    http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S6921761/S6921761.html รูปริกกี้ รูบิโอ หนุ่มน้อยนักบาสวัย 17 ของสเปน น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก บ้าเด็กค่ะ

  7. http://www.youtube.com/watch?v=7TB-jw4g_IU ช็อตน้องแมตโผหาแฟนที่คุณ Eit + พี่วิทย์ขอ เห็นแวบเดียวนะคะ วิ่งหาแม่ก่อน แล้วโผหาแฟน โหะๆๆๆๆ อยากเห็นรูปชัดๆ เข้าไปดูได้ในพันทิพตามลิ้งค์ข้างบนนะคะ

    http://www.youtube.com/watch?v=yWxX8OdZ2Tg อันนี้สัมภาษณ์นอกสนาม แฟนกับคุณแม่อยู่ด้วยตลอด

    ปล. อยากดูหนัง แต่อดอีกแล้ว เซ็งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  8. กลายเป็นคอลัมม์ แหล่งเที่ยวไปแล้วหรือค่ะ

    /me เตรียมตัว ย้ายไป ลงหลักปักฐานที่ อ. โกรกพระ
    เริ่มต้นธุรกิจด้วย ร้านส้มตำกะเทย ไก่ย่าง…
    ชีวิตคงรุ่งก่ว่านี้

  9. คห.หาย งงเลย ลงลิงค์ไว้ตั้งเยอะ หายได้ไง คุณอิท คลิปน้องแมทโผกอดแฟน โดนสอย โดนลบเรียบร้อยแล้ว มันติดลิขสิทธิ์ไงคะ เราโพสลิ้งค์เมื่อวานตอนบ่าย ตอนเย็นเปิดไปดูอีกที โดยสอยไปซะละ แต่คห.เราหายอ่ะ ได้ไงเนี่ย พี่วิทย์อธิบายหน่อยดิ ห้ามลงลิงค์หรือเปล่าคะ เพราะคห.ที่หายไป เราลงลิงค์ไว้เพียบเลย

  10. http://www.youtube.com/watch?v=g4p3E9r2aFk รีบไปดูซะ ช็อตโผหาแฟน หาได้อีกแล้ว รีบๆดู ก่อนโดนสอยนะคะ ถูกแล้วค่ะคุณอิท แฟนน้องแมท เสื้อขาว ตัวใหญ่มากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

  11. สาวอิสานฯ
    “ร้านส้มตำกะเทย ไก่ย่าง…” เนี่ย
    หวังว่า คงไม่ได้ขายทั้งกะเทยย่าง + ไก่ย่าง นะ

    น่ากัว ๆ

ใส่ความเห็น

