เบียร์สี่ขวดกับ “ป๊อปฯ” สามฟื้ด

Hiding No More เลิกแอบเสียที วิทยา แสงอรุณ 7-8 ก.พ. 2009 MetroLife Section หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ วันเสาร์

img_4614_4616_rgb

คืนหอนวันหื่นของ “วิบูลย์” กลับมาอีกครั้ง เขาใช้เวลาไม่เกินยี่สิบนาที อาบน้ำ แต่งตัว เป่าผม จัดทรงเนี้ยบ เลือกเสื้อยืดที่ดูมีคลาสเข้ากับกางเกงยีนส์ตัวเก่ง และไม่ลืมฉีดน้ำหอมขวดแพงระยับ กลิ่นที่เพื่อนๆ บอกว่า ใครได้ดมแล้วต้องระทดระทวยให้เขา ไม่ใช่เพราะหลงใหลในตัวเขา แต่เพราะวิงเวียน

วันนี้เขามีนัดกับ “สันต์” หนุ่มวัยห่างจากเขาราวห้าปีที่เพิ่งแชทกันไปเมื่อกี้ หลังจากได้พูดคุยล้อเล่นทางโทรศัพท์และสอบถามทางให้แน่ชัด เขาพบว่า อีกฝ่ายเป็นคนอารมณ์ดี ย่ิงนำ้เสียง “แมนๆ” ที่ได้ยิน ย่ิงทำให้เขารู้สึกกระเหี้ยนกระหือรืออยากเห็นหน้า อยากสัมผัสทุกอณูของเค้า

เขารู้จักคอนโดแห่งนั้นในย่านสาทรดี ถ้ามาจากลาดพร้าว บึ่งไปตอนสี่ทุ่มครึ่งแบบนี้ ไม่น่าจะเกินยี่สิบนาที เขาอยากจะบินไปหาซะให้รู้แล้วรู้รอด เขาบอกกับตัวเองพร้อมเช็คอีกทีว่า อุปกรณ์ครบครันทั้งถุงยางสองสามชิ้นและเจล

หมายเลขลิฟต์ไล่เรื่อยขึ้นไปถึงชั้น 18 พอประตูเปิดออก เขามองดูกระดาษในมืออีกครั้ง หมายเลขสี่หลักในนั้นพาเขาเดินไปตามลูกศร เลี้ยวขวา เลี้ยวซ้าย พอเห็นห้องที่ประตูเปิดแง้มอยู่ เขาเห็นบางสิ่งอยู่ตรงนั้น เขายิ้มให้ “น่ารักจัง”

ยังหรอกครับ เขายังไม่เจอ “สันต์” แต่เห็นตุ๊กตาหมีพูขนาดย่อม แขวนอยู่ตรงหน้าประตู วิบูลย์บอกว่า เขาก็เป็นคนชอบหมีพูเหมือนกัน

น่ารักพอๆ กันเลย เขาบอกตัวเองพอเจ้าของห้องเปิดประตูออกมา สันต์สูงประมาณ 178 ขาวตี๋ มีไรขนที่หน้าอกเผยให้เห็นทางเสื้อกล้ามสีเทา เขาอยู่ในชุดกางเกงแพรพริ้ว ไม่ต้องมองเลยก็รู้ว่า ไม่มีอันเดอร์แวร์อยู่ในนั้น

“พี่ครับ ไม่ได้โม้นะครับ เขาหน้าตา รูปร่างถูกใจผมมากๆ ถ้าบอกว่าเป็นสจ๊วต ผมก็เชื่อล่ะครับ ต้องบอกว่า ดูดีกว่าในรูปเยอะ แต่ผมว่า เขาคงไม่ได้อายุ 25 หรอกครับ น่าจะต้นๆ เลขสามแล้วล่ะ”

ผมย้ำอีกทีว่า อายุไม่สำคัญ สำคัญที่ลีลา และทัศนคติ แต่ถ้าคิดจะแค่ “one-night stand” แบบที่ผ่านๆ มา ก็คงไม่สำคัญอะไร

นายวิบูลย์ เป็นเพื่อนรุ่นน้องอีกคนที่ชอบบอกผมว่า อยากมีแฟน “พี่หาแฟนให้หน่อย” เป็นคำพูดที่เขาพูดบ่อยแทบจะแทนคำทักทาย แต่ดูเหมือนชีวิตที่ผ่านๆ มาของเขาจะได้มีเซ็กซ์บ่อยๆ มากกว่าได้แฟน คนสุดท้ายที่เขาคบด้วย มีอายุสามเดือน คงเหมือนกับอีกหลายคน จนผมอดคิดไม่ได้ เอ๊ะ หรือมันคือเกณฑ์เฉลี่ยทีี่ใครๆ จะคบไปงั้นๆ แล้วก็เลิก เพราะเลยช่วงโปรโมชั่นพอดี?

“นี่ครับ เบียร์สี่ขวด อย่าเมาก่อนผมนะครับ” วิบูลย์ยื่นถุงใส่เบียร์ พร้อมยิ้มกวนๆ สันต์เก็บเบียร์เข้าตู้เย็นสามขวด อีกขวดรินลงในแก้วบางๆ สองใบ “ผมคอแข็ง ไม่เมาง่ายๆ ให้ใครทำอะไรหรอก” สันต์ยิ้มกวนๆ กลับ

“ขนาดยืนเทเบียร์ ยังน่ารักเลยครับพี่ ผมล่ะอยากให้พี่เห็นจริงๆ ในห้องแสงไฟสลัวๆ เขาเปิดทีวีเบาๆ อากาศเย็นๆ พอเราชนแก้ว ผมก็เริ่มบรรเลงเลยละครับ เขาบอกว่า ให้ไปนั่งกินเบียร์เป็นเพื่อนเขาก่อน แต่ผมบอกเขาว่า ผมอยากจะกินเขาซะก่อน เบียร์ทีหลังได้”

วิบูลย์เล่าว่า เขาเริ่มบีบนวดให้สันต์ ไล่จากหัวไหล่ ต้้นแขน ลำแขน แผ่นหลัง แล้วก็ค่อยๆ เอาใบหน้าไปซุกตรงข้างแก้ม เพื่อสัมผัสกับเคราสากเขียวครึ้ม และแผ่นอกของเขาก็ได้สัมผัสแนบชิดกับแผ่นหลังของสันต์ มันให้ความรู้สึกดีๆ เหมือนไฟฟ้าช็อตจี๊ดๆ

มือข้างหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ และบีบคลึงไปตามแผงหน้าอก พอแก้มของเขาสัมผัสเคราของสันต์ ถูกันไปมา มันให้อารมณ์อย่างบอกไม่ถูก วิบูลย์บอกว่า เขาชอบผู้ชายมีเคราเขียวๆ มากๆ ยิ่งเป็นหนุ่มตี๋ผิวขาว มีเคราเขียว เซ็กซี่ได้ใจเขามาก

“ปกติ ต้องโกนหนวดบ่อยสิครับ ขึ้นมาขนาดนี้” วิบูลย์พูดพลาง เอามือไล้ไปตาม

“ผมอยากหน้าเกลี้่ยงๆ มากกว่า โกนหนวดเสียเวลาจัง”

วิบูลย์รู้สึกว่า เขาจะใช้เวลาสนทนาพาทีนานเกินไปแล้ว โอเค หมดเวลากับการเล้าโลมแบบเบสิค เข้าสู่ช่วงกลาง ด้วยจังหวะเร่งขึ้น เขาซุกซอนหน้าไปที่ต้นคอขาวๆ ของสันต์ ก่อนจะไล่ไปที่ติ่งหู “ระวังแดงนะครับ อย่าดูดนะ” เจ้าของคอบอก มันคงเป็นคำฮิตที่สุด เวลามีเซ็กซ์

“ผมก็เคยโดนน่ะครับ โดนดูดเป็นจ้ำเลย ผมไ่ม่ทำกับคนอื่นหรอก น่าอายจะตาย ผมก็จะบอกอีกฝ่ายว่า ผมทำเบาๆ ไม่ต้องกลัวเป็นรอย รับรอง เขาจะได้ไม่เกร็ง ไม่วิตก เออ พี่ว่า คนเป็นรับ เค้ากลัวโดนดูดคอทุกคนเลยหรือเปล่า”

ผมจะไปรู้เรอะครับ คุณผู้อ่าน ผมว่า ถ้าบนเตียง คนทำหน้าที่เป็นรับ แต่สลับพฤิตกรรมบ้าง ทำหน้าที่รุก ไม่ได้นอนเฉยๆ กอดจูบลูบไล้ ไซร้ซอกคอเป็นบ้าง ไม่ได้ปล่อยให้อีกฝ่ายทำอยู่คนเดียว ก็คงรู้ว่า จะจูบ จะดูดยังไงให้สุขทั้งสองฝ่าย แต่ที่รู้ๆ มีฝ่ายรับหลายคน นิยมนอนเฉยๆ “ฉันรับอย่างเดียว” ฉันต้องนอนเฉยๆ

วิบูลย์บอกว่า เขา “ไม่มายด์” ถ้าฝ่ายรับนอนแข็งทื่อเป็นท่อนไม้ เพราะเขาชอบ “เป็นผู้กำกับ” บนเตียง เพราะเขาชอบกำหนดทิศทาง และท่าทางไปพร้อมๆ กันโดยที่อีกฝ่าย เป็นฝ่ายยินยอมโดยไร้เงื่อนไข

เหงื่อเริ่มซึมๆ แล้ว ตอนนี้ทั้งสองไร้อาภรณ์ใดๆ สิ่งที่พ่อมาให้มาของวิบูลย์กำลังพร้อมออกรบเต็มที่ ภายใต้กางเกงแพรของสันต์ก็เช่นเดียวกัน วิบูลย์รู้สึกพอใจกับหน้าท้องแบนราบ มีขนรำไรขึ้นอยู่เป็นระเบียบ สวยราวจัดวาง แล้วเขาก็ค่อยๆ เลียมัน

วิบูลย์เอื้อมไปหยิบถุงยางอนามัยที่เขาเตรียมมาเอง เขาชอบกลิ่นผลไม้ คงถูกใจคู่ของเขาแน่ๆ เขาใส่มันอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ลืมบีบปลายไล่ลมก่อน มีหนหนึ่งกับประสบการณ์บนเตียง เขาตกใจสุดขีด เมื่อถอนตัวออกมา แล้วพบว่า ถุงยางของเขาแตก เป็นรอยขาดจากปลายมาเลย เขาทนกลุ้มใจ อยู่หลายวัน รอเวลาไปตรวจ โชคดี เขาไม่เป็นอะไร

เขาไม่ได้ยินเสียงใดๆ อีกแล้ว วิบูลย์ค่อยๆ ยกตัวขึ้นช้าๆ เขาจับศีรษะของสันต์ก้มเข้าหาลำตัวส่วนกลางของเขา แต่เขากลับต้องหน้าเสีย เมื่อได้ยินสันต์บอกว่า “ผมเพิ่งกินยาไป เดี๋ยวของพี่จะชานะ ไม่รู้สึกอะไร”

“ในใจตอนนั้นนะพี่ ผมก็อยากจะบอก อะไรวะ ยาเยออะไร ผมไม่เข้าใจ แล้วมันจะทำให้ผมชาได้ไง ผมล่ะงง ผมใส่ถุงอยู่ ไม่อยากทำให้ก็ไม่เป็นไร”

“ไงล่ะ รมย์เสียเลยเหรอ ยังงี้ก็แย่สิ แค่เริ่มบรรเลงเอง” ผมแทรก

“เปล่าหรอกพี่ เขาอยู่ในกำมือผมแล้ว หล่อ น่ารักอย่างนี้ ผมจะปล่อยเขาไปได้ยังไง ยังไงๆ ผมก็ต้องไปให้ได้”

วิบูลย์เล่าว่า หลังจากโดนปฏิเสธ และไร้การออรัลใดๆ กระทั่งจะทำออรัลให้สันต์ เขาก็ไม่อยากทำให้ เขาเลยตัดสินใจไปถึงจุดหมายโดยไว คว้ามือไปหยิบซองเจลหล่อลื่น แล้วบรรเลงตามขั้นตอนทางธรรมชาติของมัน เขาลุ้นอยู่เหมือนกันว่า สันต์จะปฏิเสธเขาอีกหรือเปล่า แล้วหันไปนั่งกินเบียร์แทน

แต่สันต์ก็ยอมแต่โดยดีในท่านอนหงาย วิบูลย์รู้สึกพอใจเต็มที่ เมื่อเขาถึงจุดเต็มที่ในตัวเขาเองแล้ว เขาก็ค่อยๆ กดมันลงไป

“เค้าคงเป็นรับที่เก่งมากครับพี่ หรือชินแล้วก็ไม่รู้ ดูเขาไม่มีสีหน้าแสดงอาการเจ็บปวด อะไรเลย ตอนผมค่อยๆ ใส่เข้าไปน่ะครับ”

วิบูลย์เริ่มจังหวะช้าๆ ก่อน แล้วค่อยเร่งเร็วขึ้น และแล้วสิ่งหนึ่งที่วิบูลย์เพิ่งจะสังเกตเห็นก็คือ ในมือสันต์ มีขวดเล็กๆ อะไรบางอย่างกำอยู่

“ส้มโอมือ?” ผมถาม

“บ้าดิพี่ ท่าจะเป็นป๊อบฯ (Poppers) มิน่าดูเขาทำหน้าเคลิ้มๆ ฟุ้งๆ ยังไงไม่รู้ พอผมเห็นชัดๆ แล้ว ว่า เป็นป๊อบฯ ผมล่ะแทบหดน่ะพี่ เขาสูดฟื้ดๆ ตอนผมซอยเค้าอยู่ ตั้งสามหน ไม่รู้ก่อนหน้านี้ สูดไปกี่ที ไม่ทันสังเกต เซ็งบรมเลย”

แล้วเขามีอาการยังไง​?

6a00d8341bf8ea53ef01053697db6b970b-600wi

“มานึกๆ ดู เขาต้องสูดไอ้ป๊อบฯ นั่นก่อนผมใส่ถุงซะอีกนะพี่ ไม่รู้เค้าหยิบออกมากำไว้ตอนไหน ตอนเค้าดูดหน้าอกผม เค้าไม่ใช่แค่ดูดนะครับ แทบกัดเลย ตอนนั้นก็ไม่รู้สึกอะไร เสียวๆ ดี แต่กลับมาบ้าน ถอดเสื้อดู โหยพี่ เป็นรอยช้ำ วงๆ เลย ไม่กล้าถอดเสื้อ ให้ใครเห็นสองสามวัน”

“ก็ดีกว่า โดนดูดคอเป็นจ้ำ ๆ ไม่ใช่หรอ ไม่งั้นต้องพันผ้าพันคอไปสามวันแน่ๆ ตอนนี้ ก็ไม่หนาวแล้วด้วย” ผมหัวเราะ

หลังจากคะยั้นคะยอให้เขาเล่าให้จบ ผมก็ได้ข้อมูลมาเพิ่มอีกว่า วันนั้น สันต์ “ถึงฝั่ง” อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่นาที เสร็จสรรพ สันต์ก็นอนคว่ำหน้า ไม่ใช่จะให้บรรเลงอีกท่านะครับ แต่เพราะดูเขาเหนื่อยอ่อน ส่วนวิบูลย์ยังไม่ถึงฝั่ง เขาเลยเอื้อมมือไปแตะหลังของสันต์ แต่อีกฝ่ายขยับตัวหนี

“ดูเหมือนเขารังเกีียจ หรือรู้สึกผิดยังไงก็ไม่รู้ครับ เขาไม่ให้ผมแตะตัวเขาอีกเลย ผมได้แต่นอนลงข้างๆ หัวสมองคิดอะไรไม่ออก งงล่ะคับ หรือเพราะป๊อบฯ นั่นก็ไม่รู้ ผมไม่เข้าใจ ผมเลยถามเขาขึ้นมาว่า รู้สึกผิดหรือไงที่มีเซ็กซ์กับผม เขาบอกว่า ใช่ เขาบอกขอโทษ แล้วบอกให้ผมแต่งตัว เขาอยากอยู่คนเดียว​”

แชะ! แชะ! ต้องแสดงความยินดีกับโลกใบนี้นะครับที่มีผู้นำประเทศคนใหม่ เป็นหญิงรักหญิง ในที่สุด โลกก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป “โจฮันนา ซิกูร์ดาร์ดอททีร์ ” วัย 66 เป็น “นายกฯ” แห่งไอซ์แลนด์ แต่ที่ไอซ์แลนด์เขาไม่ได้วิพากย์วิจารณ์อะไรเรื่องที่เธอเป็นหญิงรักหญิง เพราะคงชินแล้วกับเรื่องพวกนี้ และอีกอย่างตอนนี้ประเทศต้องต่อสู้กับวิกฤติทางเศรษฐกิจอย่างหนักเหมือนกับอีกหลายๆ แห่ง แชะ! แชะ! ที่เชียงใหม่ เกย์พาเหรดเดือนก.พ. จะจัดได้หรือไม่ จะต้องพ่ายแพ้เพราะแรง “โฮโมโฟเบีย” จากคนที่เป็นเกย์เองหรือไม่ รอลุ้นดูกัน ล่าสุด มีความคิดประหลาดว่า เกย์ กะเทย ไม่ควรสวมใส่ชุดล้านนา หรือชุดพื้นเมืองเชียงใหม่ เพราะจะทำให้วัฒนธรรมเชียงใหม่ได้รับความเสียหาย อยากรู้จริงๆ ว่า คนพูดแบบนี้ เอาอะไรมาคิด คนอยากเล่นการเมืองไม่ว่าจะเป็นใคร จากไหน เพศใดก็ตาม ไม่ต้องพยายามเอาใจคนอีกฝ่าย สร้างสถานการณ์​ แล้วเหยียบย่ำเงาของตัวเอง แชะ! แชะ!

15 thoughts on “เบียร์สี่ขวดกับ “ป๊อปฯ” สามฟื้ด

  1. ไม่เข้าใจทำไมต้องรู้สึกผิด
    ผิดที่ใช้ป๊อปเปอร์ หรือผิดที่มีเซ็กซ์
    แต่ระดับคนเล่นป๊อปเปอร์นี่น่าจะผ่านอะไรมาเยอะแล้วนะ

  2. ผมเดาว่าสันต์คงผิดหวังและเสียใจบางอย่างเกี่ยวกับตัวเอง ไม่ใช่ตัววิบูลย์(เค้าบอกขอโทษ) คงเป็นในแง่เซ็กเพราะมันเป็นปัจจัยที่ดึง2คนมาเจอกันและสันต์แสดงออกว่าอยากหยุดมันทันที

    สันต์อาจถึงข้อสรุปที่ว่า เซ็กที่หวังจะแก้เหงา กลับทำให้รู้สึกยิ่งเหงา จึงตามมาด้วยความรู้สึกว่าตัวเองด้อยค่าที่ทำไปอย่างนั้น

  3. ขอเมนต์แชะนะพี่ ไอ้บทความข้างบน โนคอมเมนต์

    เกย์ไพด์ที่เชียงใหม่ มันจะได้จัดป่ะเนี่ย คุณนทีแกก็แปลก ดูเพื้ยนๆไงไม่รู้ แต่ยังไงก็อยากให้จัดนะคะ เชียงใหม่เกย์เพียบ เยอะมาก จะได้มีเวที มีโอกาสให้พวกเค้าแสดงออกด้วย

  4. ผมคิดว่า “สันต์” เค้าคงกำลังอยู่ในอารมณ์ที่ผิดหวัง หรืออยากทำอะไรสักอย่างเพื่อประชดความรู้สึกตัวเองก็ได้ หรืออาจะเป็นเพราะ อยากมีเซ็กส์เพื่อที่จะได้ดมป๊อปแล้วมีอารมณ์ก็ได้ครับ

    แต่พอเค้าดมป๊อปได้ที่แล้ว แล้วเค้าก็ถึงฝั่งฝันไปแล้ว ความรู้สึกที่อยากจะมีอะไรกับใครสักคนมันคงหมดไป เลยรู้สึกผิดที่จะไม่อยากมีเซ็กส์ต่อ และรู้สึกผิดกับคนที่ตั้งใจเดินทางจากลาดพร้าวไปหาถึงสาทรก็ได้ครับ

    คุณวิบูลย์ก็คง “งง เป็นไก่ตาแตกอ่ะดิ” ยังมะเสร็จเลย

    โถ โถ โถ

  5. มีคนเขียน อีเมลมาเล่าให้ฟัง

    ผมได้อ่านเรื่อง “เบียร์สี่ขวดกับ “ป๊อปฯ” สามฟื้ด” แล้ว
    เหมือนนั่งฟังประสบการณ์ตัวเองเลยครับพี่ เรื่องผมก็
    คล้ายๆแบบนี้แหละ One night stand เจอกัน แล้ว
    เค้าก็ใช้ popper แล้วก็มีอาการเหมือนอย่างที่พี่เล่า
    ให้ฟังทุกอย่างเลยครับ

    ผมเองก็ไม่เข้าใจว่า อะไรที่เค้ารู้สึกผิด … ทำกับผม
    แล้วรู้สึกผิดนี่ ผมมันตัวอะไรเนี่ย ไม่ใช่ทำกับสัตว์เสียหน่อย

    แต่ตอนนั้นรู้สึกแย่นิดๆ + โกรธๆด้วยครับ ก็เลยไม่ค่อยสนใจ
    แต่วันรุ่งขึ้น ก็เห็นเค้าในเว็บหาคู่นอนทั่วไปอีก …
    รู้ึสึกผิดแต่ก็ทำบ่อย… เลยไม่ค่อยเข้าใจคนพวกนี้เหมือนกัน

    อันที่จริงผมสิควรจะรู้สึกแย่กว่าเค้าอีก เค้าเสร็จ
    แต่ผมสิยังไม่เสร็จ …

    แล้วเมื่อตอนผมทำเค้า แบบว่าไม่มีทีท่ารู้สึกอะไรเลย …
    ก็เข้าใจนะครับว่า ไม่ได้ใหญ่แบบฝรั่ง แต่ก็ไม่ได้เล็ก …
    หรือ ลีลาผมจะแย่… ทำเอาเสียความมั่นใจไปหลายวันอยู่

    พอเห็นเรื่องนี้แล้ว อดบ่นไม่ได้ครับ ก็ขอบ่นให้ เจ้าของบล๊อก
    ฟังก็แล้วกันครับ แฮะๆ

    หวังว่าพี่วิทย์ จะสบายดีนะครับ

    C.

  6. กลับมาป่วนบอร์ด ต่อ
    /me ดิฉันไปนั่งทำซึ้งกับเพลงความคิด จากภาพยนต์เรื่อง a moment in June มาค่ะ

    เอาล่ะ เรื่องที่คุณวิทยา เล่าสู่กันฟังสัปดาห์นี้ก็มีเนื้อหาออกแนวเรทเอ็กซ์ เรทวายนะคะ เด็กๆ อ่านแล้ว ก็ควรพิจารณาด้วย

    ป๊อปเปอร์ เมื่อก่อนทางการแพทย์ใช้สำหรับขยายหลอดเลือดสำหรับผู้มีอากาศทางหัวใจนะคะ พอหัวใจจะไม่ค่อยเต้น เขาให้เอามาดมค่ะ หลอดเลือดจะขยาย มีเลือดไหลเข้าไปในหัวใจมากขึ้น หัวใจเต้นเร็วขึ้น รอดตายไปหนึ่งหน แต่ต่อมาทางการแพทย์พบว่า ผลข้างเคียงคือทำให้หลอดเลือดเปราะบางนะคะ ทุกวันเลิกใช้แล้ว เขาหันไปใช้ยาตัวอื่นแทน

    อันนี้ก็เล่าสู่กันฟังค่ะ ว่า อย่าไปดมเลย ไม่มีประโยชน์ มันก็แค่ทำให้ มึนงง มีเคช้าง เคม้า ผ่านเข้าไปก็ไม่รู้สึกอะไร ว่ากันว่าข้อมือผ่านเข้าไปก็ไม่รู้สึกค่ะ ไม่อยากนึกถึงตอนที่ยามันหมดฤทธิ์นะคะ สยองแทน

    จิตใจมนุษย์เป็นเรื่องซับซ้อน เหตุการณ์นี้ หลายๆ คนก็มองกันไปหลายๆมุม สาวอิสานรอรักมองว่า เกิดความทุกข์ขึ้น อย่าประชดชีวิตด้วยการมีเซ็กส์ไปทั่วเลยค่ะ เคยคิดไหมค่ะว่า “ยิ่งประชด คนที่ยิ่งเจ็ดปวดก็คือตัวเราเอง” คนที่เราอยากประชดเขาก็ไปเริงสวรรค์ อยู่ที่ รมณียสถาน แห่งใดก็สุดจะคาดเดา

    ปลงค่ะ ถ้าปลงไมได้ ทำอะไรก็ป้องกันใส่ถุงยางอนามัยนะคะ
    ป้องกันทั้งเชื้อร้ายที่จะเข้ามาใหม่
    และป้องกันเชื้อเก่าที่ออกไป สู่คนอื่นๆ เจ้าค่ะ

    รับผิดชอบสังคมกันหน่อยนะคะ

    ลงนาม สาวอิสานรอรักคนสวยมากถึงมากที่สุด

  7. อิอิ ขอบคุณที่สนอง needsss ให้ตามที่ผมเคยขอนะครับ
    ผมไม่ได้หื่นกามหรือโรคจิตหรอกนะครับ (แม้จะฟุ้งซ่านเป็นบางที)
    เพียงแค่คิดว่า sex เป็นสิ่งที่คนชอบแต่ไม่อยากพูดถึง
    ไหน ๆ จะเปิดเผยกันแล้วก็น่าจะเปิดใจยอมรับความรู้สึก
    ในเบื้องลึกของจิตใจตัวเราเองบ้างก็น่าจะดี

    ผมว่า sex เป็นแรงผลักดันทางธรรมชาติของคน
    และบ่อยครั้งก็เป็นทางออกที่ดี
    เมื่อเราเกิดความเครียดทั้งทางกายและทางใจ
    ทางที่ดีก็ควรจะมี sex แต่พอดี และปลอดภัย
    เพื่อเป็นการรักษาสมดุลของจิตใจและร่างกาย
    จริงมั้ยครับ ^_^

  8. ผมว่า พี่วิทยาเก็บกดมาแหงๆ เลย หลังจากไปนั่งสมาธิ อยู่กับธรรมชาติ เหอเหอ (ล้อเล่นนนนนนนนน ^ ^)

    ถ้าที่พี่ไปมีเกสรตัวผู้หน้าตาดีเยอะๆ เก้งกวางคงออกจากเมืองไปอยู่กับธรรมชาติกันเยอะขึ้นแน่ๆ อิอิ

    จากที่อ่านจบก็ เห็นได้ว่า “ใครเกิดอาการคัน ก็ควรหาอะไรมาแก้คัน แต่ถ้าหายคันคนเดียว จบแบบนี้ไม่สุขแน่”

    ผมว่าคนที่ฟินไปแล้ว อาจจะคิดว่าคนเราเจอกันแค่ไม่กี่ชั่วโมง จะให้มานั่งแคร์อะไรกันมากมาย อยากจะไล่ออกจากบ้านไปเร็วๆ แต่แทนที่จะบอกเป็นคำพูด มันเลยออกมาเป็นกิริยาท่าทางว่า เสียใจ รู้สึกผิดในสิ่งที่ทำอยู่ ถ้าคนที่ไม่ฟินยังเป็นมนุษย์ มีจิตใจก็คงจะเห็นอาการเหล่านั้น และคงไม่ฝืนทำต่อ

    สำหรับเรื่องที่เชียงใหม่ ผมเห็นว่า คุณเกย์การเมืองคนนี้คงจะห่วงว่า เกย์จะไปแต่งกายให้มันดูตลกเหมือนต่างประเทศที่มีพวก drag queen แต่งกันตามงานไพรด์ แต่ผมกลับมองว่า ชุดทางเหนือออกจากดูสวยแบบเรียบร้อย สง่าๆ เกย์คนไหนจะไปกล้าแต่งให้มันดูตลกล่ะครับ มีแต่จะแต่งให้เลิศๆ เชิดๆ มากกว่า ยิ่งอยู่บนเสลี่ยงมีเก้งๆหนุ่มแบกเสลี่ยงให้คงยิ่งกว่านางพญา ผมว่ามันก็สวยงามแบบชาวเราอยู่แล้ว

    แต่ที่รับไม่ได้เลยคือ มาอ้างคำพูดแบบ Homophobia ที่มักพูดยังกับนัดท่องกันมาแบบหนังสือก ไก่ ข ไข่ ว่าจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชน ทำให้เยาวชนเลียนแบบ (ขอยืนไว้อาลัยคำพูดนี้หน่อย)

    – – – ไม่รู้จะเริ่มแย้งตรงไหนดี เพราะมันมีอคติเต็มไปหมด : เรื่องเลียนแบบ ; เกย์เลียนแบบหรือก๊อปกันได้หรอ? ; เยาวชนอยากเป็นเกย์มากขึ้นหรอ? ; เป็นเกย์แล้วมันไม่ดียังไงหรอ? ; เป็นเกย์ควรอยู่เงียบๆในบ้านอย่างนั้นหรอ? ; และแหกปากบอกตัวเองว่าเป็นเกย์ในห้องนอนเท่านั้นนะหรอ ; นี่ขนาดยังไม่เจาะลึกลงไปเรื่อง Gay Right เลยซักกะนิด

    เกย์ด้วยกันก็มาตอกย้ำอคติเหล่านี้กันเอง ถ้าใช้ศัพท์ที่เคยเรียนมากับเค้าบ้าง เห็นตอนนี้ใช้กันเริ่มบ่อยขึ้น คงจะเรียกได้ว่า คุณเกย์การเมืองคนนี้มี “จิตสำนึกที่ผิดพลาด – False consciousness” แทนที่จะสร้างความเข้าใจกับชายหญิงทั่วไป ให้เข้าใจเกย์มากขึ้นหรือเกย์จัดงาน Pride ขึ้นมาทำไม

    งาน Gay Pride ในสายตาคนทั่วไปอาจจมองว่ามันแปลก มันดูตลก น่าขบขันมากกว่าเรื่องอื่นๆ แต่ลึกๆแล้วจะมีสักกี่คนที่จะมองเห็นเนื้อแท้ข้างในว่า จริงๆแล้ว มันเป็นความภูมิใจของเกย์กลุ่มหนึ่งที่ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นเกย์ โดยไม่สนแม้ว่าคนรอบข้างจะบอกว่าผิดปกติ ผิดธรรมชาติ

    หรือจริงแท้แล้ว เกย์ไทยไม่เคยมีความภูมิใจในเรื่องเหล่านี้เลย เพราะเราไม่เคยฝ่าฟัน ต่อสู้เหมือนกับที่ต่างประเทศต่อสู้เรียกร้องสิทธิของเกย์กันเลย หรือเพราะบางทีเรามักบอกตัวเรากันเองว่า มันไม่ใช่เรื่องของเรา

    แต่เคยสังเกตกันใหมว่า เวลามีข่าวเกี่ยวกับเกย์โดนฆ่า โดนทำร้าย เรื่องราวต่างๆที่เกย์ที่เป็นข่าวถูกกระทำทั้งทางร่างกายและจิตใจ กลับโดนตอกย้ำด้วยข่าวสารและเสียงวิจารณ์จากสังคมเหมือนกับไม่มีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ทำไมเรื่องแบบนี้คุณเกย์การเมืองไม่ไปเรียกร้อง ไม่ทำหนังสือไปสำนักพิมพ์ต่างๆให้ใช้คำที่เหมาะสม ไม่ตั้งตัวเป็นศูนย์รับข้อร้องเรียนที่เกย์โดนทำร้ายไปเลยล่ะจะได้ดังเหมือนพี่สาวอดีตนางงาม

    ปล.ขอโทษพี่ยอดที่เขียนเยอะเกินไปครับ ตอกแรกกะจะไม่เขียนแต่พอเห็นแชะ แชะแล้ว มันไม่ไหวล่ะ ขอแสดงความคิดเห็นหน่อยเต๊อะ

    Fr. ผู้รักหนุ่มเหนือผิวสีขาวๆ 555+

  9. สงสัยงาน Gay Pride คงขัดต่ออุดมการณ์
    “กุลเกย์”
    ของเกย์นทีมั้งนะ
    เลยต้องออกมาจัดระเบียบซักหน่อย

    ถ้าคิดอย่างนี้จริงๆ นี่แอบเคืองนะเนี่ย

  10. เกย์ไพรด์-แก่นมันอยู่ที่ความภาคภูมิใจ ในทุกๆอย่างของเกย์ ตั้งแต่
    -ตัวคนๆเดียวทั้งภูมิใจต่อตัวเอง(มองเข้าภายใน) รักสังคม(มองออกภายนอก)
    -ครอบครัว ความภูมิใจต่อกันในครอบครัว และยอมรับต่อสังคมว่าเราภูมิใจในสมาชิกคนนี้ ดังที่เห็นว่ามีพ่อแม่มาร่วมงานด้วย
    -สังคม ทั้งภายในสังคมเกย์ด้วยกัน(มองเข้าภายใน) สังคมปกติ(มองออกภายนอก)

    ซึ่งก็คือความต้องการของมนุษย์ปกติดีดีนี่เอง

    หันมามองคุณนที เกย์การเมือง ซึ่งไปอยู่เชียงใหม่นานแล้วจนเกือบเป็นคนท้องถิ่น นทีคงพยายามหนีความเป็นเกย์ที่คนที่นั่นอาจไม่ยอมรับ ด้วยการบอกว่าวัฒนธรรมชาวเหนือสูงส่งกว่าเกย์จะไปทำแปดเปื้อน
    นทีหวังว่าจะกลายเป็นคนที่นั่นจริงๆ แต่คงไม่ฝันจะเลิกเป็นเกย์
    คนที่นั่นเค้ามองนทียังไง – ดีขึ้น? เพราะคนๆนี้รักชาวเหนือ นทีเป็นพวกเราแต่เค้ายังเป็นเกย์
    คนที่นี่มองว่านทีน่ารังเกียจ ที่ประกาศว่าตนอยู่ในวัฒนธรรมเหนือกว่าคนอื่น ที่เป็นเกย์ด้วยกัน

    งงหน่อยไม๊คับ คงคล้ายๆสุนัขที่ไล่งับหางตัวเอง
    ชาวเหนือก็งงว่าการงับเอาหางออกก็ไม่เป็น”ชาวเหนือ”ขึ้นมาได้
    ชาวเกย์ก็งง เพราะนทีคิดไปเองว่านั่นเป็นหาง หรือเป็นของแปลกปลอมที่ยอมรับไม่ได้
    ทั้ง2กลุ่มต่างพากันเดินจากนทีไป คงไว้แต่หมาหัวเน่าเฝ้าไล่งับหางตัวเอง
    ซึ่งเป็น”การเมือง”ที่นทีเล่น
    “งับหางตัวเอง”

    และไม่มีใครภูมิใจกับนที

    คริ คริ คริ

  11. เกย์ไพรด์ เกย์พราวด์ ก็คือการอยากให้คนอื่นมองเห็นและยอมรับตัวเราในสิ่งที่เราเป็น

    แต่เราไม่สามารถไปห้ามไม่ให้ใครรัก ไม่ให้ใครเกลียดก็ไม่ได้นะคะ

    อย่างนี้แล้วก็ต้องมีวัน
    ชะนี ไพรด์
    ทอมไพรด์
    ไบไพรด์
    ชาตรีไพรด์
    และอื่นๆ ไพรด์ อีกจิปาถะ

    แห่ไปก้อแค่นั้นแหละ
    เกิดกระสักพัก แล้วก็หายไปกับสายลม แสงแดด และเม็ดฝน

    ทำดี คิดดี อะไรมันก็จะดีเองล่ะ ค่ะ

ใส่ความเห็น

